ĐI TÌM MÙA ĐẸP NHẤT NƯỚC NGA

Quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, lãnh thổ Nga trải dài qua hai châu lục (châu Âu và châu Á) tạo nên sự phân hóa đa dạng. Hai mùa chính là mùa hè và mùa đông phủ rộng khắp lãnh thổ. Mùa xuân và mùa thu ngắn ngủi, đánh dấu giai đoạn giao mùa trong năm.

Thời điểm nào là tuyệt nhất để đến Nga? Cùng Vietnamtourism-hcmc đi tìm câu trả lời nhé!

Tháng 2 -  tháng 3 là thời điểm vui chơi quên lối về tại Nga với rất nhiều hoạt động lễ hội đa sắc màu và những cô gái Nga xinh đẹp không ngừng nhảy múa.

Tháng 04 khắp nước Nga trông ngút mắt với những tán lá xanh ươm chồi nảy lộc cùng tuần lễ thánh (lễ Phục Sinh).

Tháng 5 – tháng 6 là thời điểm của các mùa hoa ở Nga nở rộ, mùa của hoa táo, hoa lê và hoa siren (Tử Đinh Hương),... Đặc biệt, còn là dịp tận mắt chứng kiến mặt trời lặn vào lúc 23h25 với hiện tượng đêm trắng. Ban ngày kéo dài hơn 18 tiếng, màn đêm chỉ còn là ranh giới mong manh, đầy mơ hồ giữa khỏanh khắc phân định sáng – tối.

Tháng 7 - tháng 8 chính là thời điểm ấp áp nhất trong năm tại Nga với bầu trời cao xanh và trong veo.

Tháng 9 - tháng 10, Nga như chìm vào câu chuyện cổ tích, với những hàng cây chuyển màu sang thu nhuốm vàng, đỏ lãng mạn.

Từ cuối tháng 10, Nga chuyển sang đông, những hàng Bạch Dương dần cởi bỏ lớp áo thu vàng, trơ lại những cành lá khẳng khiu, xanh xám. Mùa đông nước Nga trắng xóa, bất tử và đầy kiêu hùng, một mùa đông đã đồng hành cùng lịch sử nước Nga trong các cuộc chiến vệ quốc vĩ đại.

Thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá đất nước Nga xinh đẹp còn tùy vào cảm nhận của mỗi người dựa theo văn hóa, phong tục và thích nghi thời tiết. Riêng Vietnamtourism-hcmc cho rằng thời gian tuyệt vời nhất đến Nga sẽ rơi vào giai đoạn từ tháng 05 – tháng 10 cùng hiện tượng đêm trắng, mùa thu thay lá lãng mạn trong tiết trời dìu dịu dễ chịu.

Bài viết dành cho những ai yêu đất nước Nga và những giai điệu Nga say đắm trong bản hồ thiên nga của Tchaikovsky!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Hotline: 0909 07 6569
Nguyễn Huế (Ms) - Sales Manager
VIETNAMTOURISM HOCHIMINH CITY
Head office: 234 Nam Ky Khoi Nghia St., Dist 3, Ho Chi Minh city, Viet Nam
Tel: +84 2839320617 - 39326776, Ext: 151
HP: +84 0968 325 898 (Zalo) Skype: HueVietnamtourism-hcmc

Chia sẻ: