KỈ NIỆM THÁNG 08-2019 TẠI MÁI ẤM HỒNG QUANG

Một trong những hoạt động đáng nhớ nhất của cán bộ, nhân viên công ty du lịch Việt Nam TP.HCM (Vietnamtourism-hcmc) có lẽ là chuyến đi kết hợp chương trình nghỉ mát và chương trình thiện nguyện đến với mái ấm Hồng Quang năm nay.

Chuyến đi vốn là chương trình du lịch thường niên cho cán bộ, nhân viên công ty, nhằm gắn kết Vietnamtourism-hcmc với cộng đồng, ban phụ trách chương trình đã kết hợp thêm hoạt động thiện nguyện trao gửi yêu thương đến với mái ấm Hồng Quang.

ki-niem-thang-08-2019-tai-mai-am-hong-quang

Đây là lần đầu chúng tôi có dịp ghé thăm mái ấm Hồng Quang, tọa lạc tại thôn Phước Tấn, xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ban đầu, hoạt động thiện nguyện chỉ là một phần nhỏ nhằm gắn kết Vietnamtourism-hcmc với  cộng đồng nhưng  khi dừng chân nơi mái ấm trước hoàn cảnh còn nhiều khó khăn và thiếu thốn tại chùa, trong đoàn ai cũng bùi ngùi, rời đi nhưng lòng rất nhiều cảm xúc. Nhìn những gương mặt non nớt, reo vui khi có người đến thăm thôi thúc chúng tôi viết lại những dòng này như một sự truyền đi hạt giống yêu thương đến cộng đồng.

ki-niem-thang-08-2019-tai-mai-am-hong-quang

Hiện toàn mái ấm có 81 bé, bé lớn nhất 16 tuổi, bé nhỏ nhất mới chỉ 3 ngày tuổi. Theo như lời Đại đức Thích Thiện Thông - trụ trì chùa Hồng Quang, chùa  trở thành mái ấm cho các em hoàn toàn đến từ cái duyên và duy trì được đến ngày nay tất cả đều nhờ thiện tâm từ bá tánh.  Thật phước lành cho chúng tôi đã có duyên biết đến với mái ấm, để tất cả cán bộ, nhân viên công ty mỗi người được góp một phần nhỏ san sớt những khó khăn cho các em. Đồng thời, tạo được một kỳ nghỉ gắn kết và thật sự bổ ích cho tập thể. Đọng lại trong trái tim mọi người sau chuyến đi không phải là kỳ nghỉ mát có thú vị không mà hơn hết là bài học nhân văn về sự sẻ chia và lan tỏa tinh thần nhân ái.

ki-niem-thang-08-2019-tai-mai-am-hong-quang

Cùng Vietnamtourism-hcmc viết tiếp câu chuyện yêu thương đến mái ấm Hồng Quang, mọi quan tâm đóng góp cho mái ấm xin gửi về:

Trung Tâm Nhân Đạo Hồng Quang

Địa chỉ: Tổ 10, Phước Tấn, Tân Hòa, Tx. Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Điện thoại: 0986.295.415 (Sư Thiện Thông)

                              Kỉ niệm 08.2019, Vietnamtourism-hcmc tại mái ấm Hồng Quang!

Chia sẻ: