Lưu giữ thanh xuân với tour riêng cho nhóm bạn

Dân gian vẫn thường có câu “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”, câu nói này quả không sai khi những nhóm bạn gặp nhau là liên tiếp những chuyện không ai tưởng tượng có thể xảy ra. Điều đó chỉ có thể thấy khi bạn ở cùng bạn bè. Dù ở bất cứ độ tuổi nào, trẻ, hay đã trung niên thì cũng nên lập ngay 1 team để thực hiện cùng nhau 1 chuyến du lịch xa chung với nhau và làm những điều “điên rồ”, lưu giữ kỉ niệm.  Du khách có thể trải nghiệm những điều tự do cùng người thân qua tour riêng cho nhóm bạn của công ty Du Lịch Việt Nam HCMC.

Du lịch là cuộc vui chơi chỉ nên xuất hiện những người thân có thể chia sẻ trải nghiệm và khiến bạn thoải mái hơn trong chuyến đi. Vậy tại sao lại không thực hiện cuộc hành trình ấy với những người bạn của mình qua loại hình du lịch tour riêng.

tour-rieng-cho-nhom-ban

Ở mỗi độ tuổi khác nhau, mỗi người đều có những nhóm bạn thân riêng và những mục tiêu, đích đến cũng như các điểm tham quan yêu thích. Nếu là những người trẻ thì sẽ đam mê khám phá các điểm đến trong nước, các nơi có nét văn hóa độc đáo, còn nếu là những người ở tầm trung niên thì sẽ xác định đến các nước xa hơn, khám phá ẩm thực hay tham quan thêm nhiều địa điểm nổi tiếng. Việc đi cùng người thân sẽ khiến bạn cảm thấy tự do, thoải mái.

Nếu như đi du lịch một mình bạn sẽ thường làm mọi thứ theo ý thích cá nhân và thường ít làm những việc khác với thói quen hằng ngày, thì khi đi cùng bạn bè sẽ có nhiều ý tưởng mới mẻ được đưa ra khiến bạn thấy thích thú. Đặc biệt hơn hết là tự do làm những chuyện bộc lộ “con người thật” ra bên ngoài mà không sợ bất kỳ ai đánh giá.  Đây cũng là cơ hội để bạn có thể tạo những kỷ niệm đẹp cùng nhau.

tour-rieng-cho-nhom-ban

Tuy nhiên, để thực hiện một chuyến du lịch cho bạn bè dù ở độ tuổi nào cũng rất khó khăn, vì có thể do thành viên nào đó bận làm việc, bận chuyện gia đình, không ai có thời gian rảnh rỗi để lên kế hoạch cho chuyến đi,… Nếu thực hiện việc đặt tour đoàn truyền thống thì lại mất đi sự tự do của các cá nhân cũng như thời giant ham quan, nơi ở bị phân chia,… Tất tần tật các vấn đề trên đều được “gỡ rối” khi thực hiện đặt tour riêng cho nhóm bạn để đi du lịch.

Tour riêng là loại hình mới được phát triển, du nhập vào Viêt Nam. Loại hình này được xem là xu thế đi du lịch kiểu mới có lượng người yêu thích nhiều nhất. Bởi lẽ, tour riêng kết hợp được yếu tố tự do điểm đến, thời gian cho từng địa điểm. Đảm bảo được an toàn cho các thành viên và đặc biệt số lượng người đi được tùy chọn theo yêu cầu của từng nhóm bạn, gia đình hoặc cả 1 cá nhân.

Du lịch theo tour riêng sẽ có hướng dẫn viên là những người sinh sống lâu năm và biết tiếng Việt, hướng dẫn, sắp xếp các điểm đến, thời gian phù hợp với sở thích của các thành viên tham gia vào tour. Loại hình này có mặt ở nước ngoài từ khá lâu thường được các gia đình, nhóm bạn yêu cầu thực hiện.

Các ưu điểm của tour riêng cho nhóm bạn hứa hẹn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái đến các nơi xa như châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, Nhật Bản,… Hiện các công ty Du lịch Việt Nam HCMC đang có các tour riêng cho khách hàng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 028. 3932 6776

Ms. Huế: 0968 325 898

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: