TOP CÁC HÒN ĐẢO LÝ TƯỞNG Ở KIÊN GIANG

Hòn Sơn hay đảo Nam Du, các bãi biển đẹp ở Kiên Giang sẽ giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời.

Phú Quốc

Đảo Phú Quốc nổi tiếng bậc nhất ở Kiên Giang, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Hiện trên đảo có đầy đủ các dịch vụ du lịch từ các nhà hàng, quán ăn cao cấp đến bình dân... cho bạn thoải mái lựa chọn. Các bãi biển tuyệt đẹp như bãi Sao, Gành Dầu, Dương Đông, Dương Tơ... sẽ giúp bạn tận hưởng được làn nước trong xanh. Các điểm dừng chân tại suối Đá Bàn, suối Tranh với cảnh quan còn hoang sơ cũng là những nơi du lịch bạn nên ghé qua.

Hình ảnh: Internet

Nam Du

Nam Du cách xa HCM khoảng 250km, được biết đến nhiều trong khoảng thời gian gần đây. là điểm dừng chân thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng. Thời điểm lý tưởng nhất để đến Nam Du là vào tháng 12 đến tháng 4 năm.

Đến Nam Du, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh trời xanh kết hợp cùng nét đẹp hoang sơ vốn có của hòn đảo. Để cảm nhận, khám phá và tận hưởng được cuộc sống của hòn đảo bạn nên vi vu khắp nơi đây bằng một chiếc xe máy vòng quanh Hòn Lớn hay viếng Miếu Bà Chúa Xứ Củ Tron.

Hình ảnh: Internet

Hòn Sơn

Sau Nam Du là Hòn Sơn, nơi được các khách du lịch yêu thích vẻ hoang sơ khám phá, tìm thấy. Hòn đảo nhỏ nằm trên tuyến tàu đi Nam Du nên bạn có thể ghé ngang qua trong nửa ngày hoặc 1 ngày, tùy thích. Vì là địa điểm mới nổi, chưa được khai thác nhiều nên các bãi biển ở đây giữ được nét hoang sơ và rất sạch. Bạn có thể ngả lưng dưới bãi cát trắng tinh, dưới các tán lá rợp bóng mát.

Hình ảnh: Internet

Hòn Móng Tay

Là điểm đến được biết đến trong hai năm gần đây, hòn Móng Tay cách huyện đảo Phú Quốc 14 km. Hòn đảo sở hữu những "tinh hoa' của một bãi biển đẹp với nét hoang sơ, cát trắng, nước xanh ngọc. Nơi đây được nhiều du khách ví là "Maldives Việt Nam". 

Hình ảnh: Internet

Hòn Thơm

Hòn Thơm nằm ở phía nam Phú Quốc. Nơi đây chinh phục nhiều du khách từ giây phút đầu tiên đặt chân đến, bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp hút hồn, là một viên ngọc xanh nhiều sắc độ. Hòn Thơm là nơi kết hợp đa sắc xanh của thiên nhiên, gam màu xanh lục của biển cả, xanh lam của trời và xanh thẫm của núi rừng.

Hình ảnh: Internet

Nguồn tổng hợp

 

Chia sẻ: