Tour riêng giải pháp hoàn hảo cho người không thích đi tour ghép

Nếu không thích sự gò bó của tour ghép về vấn đề thời gian, địa điểm tham quan… cho cả gia đình, bạn bè thì tour riêng với sự chắt lọc giữa ưu điểm của tour ghép và tour tự túc sẽ khiến bạn hài lòng.

Điều khiến bạn cảm thấy không thích đi tour ghép là gì? Có phải đó là do những phiền toái về thời gian, số lượng hành khách quá đông trong chuyến đi, những điểm đến, sự riêng tư của cá nhân không được đảm bảo, nhiều tour ghép đi như “hành xác” ở các điểm shopping từ sáng đến tối mịt mới được về khách sạn nghỉ… đặc biệt là khiến các thành viên trong gia đình, bạn bè tham gia vào chuyến đi cảm thấy gò bó và sự gấp rút ở mỗi điểm tham quan.

khong-thich-tour-ghep-du-lich-cao-capTour ghép có số lượng du khách đông 

Tour ghép là loại hình du lịch có nhiều người gia nhập vào một chương trình tour để chia sẻ những chi phí khác nhau như vận chuyển, tham quan, hướng dẫn viên,… Bạn sẽ kết nối, làm quen được với nhiều thành viên hơn, chi phí cũng sẽ hợp lý vì mọi thứ đều được chia sẻ ra cho các thành viên. Tuy nhiên, bù lại không gian riêng tư hạn chế, lịch trình bị bó buộc, thời gian đến các điểm tham quan cũng có hạn. Việc những cá nhân có nhu cầu cao cần sự riêng tư không thích đi tour ghép cũng là điều khá bình thường.

Tour riêng là loại hình mới được phát triển, du nhập vào Viêt Nam. Loại hình này được xem là xu thế đi du lịch kiểu mới có lượng người yêu thích nhiều nhất. Bởi lẽ, tour riêng kết hợp được yếu tố tự do điểm đến, thời gian cho từng địa điểm. Đảm bảo được an toàn cho các thành viên và đặc biệt số lượng người đi được tùy chọn theo yêu cầu của từng nhóm bạn, gia đình hoặc cả 1 cá nhân.

Du lịch theo tour riêng sẽ có hướng dẫn viên là những người sinh sống lâu năm và biết tiếng Việt, hướng dẫn, sắp xếp các điểm đến, thời gian phù hợp với sở thích của các thành viên tham gia vào tour. Loại hình này có mặt ở nước ngoài từ khá lâu thường được các gia đình, nhóm bạn yêu cầu thực hiện.

Điểm nổi bật của loại hình tour riêng đang được nhiều du khách yêu thích đó chính là:

Tour riêng đề cao tính tự do, thoải mái và sở thích cá nhân của các thành viên trong tour

  • Xe riêng với tài xế và hướng dẫn viên du lịch riêng cho (gia đình) quý khách. Mỗi tour du lịch sẽ được thực hiện với hoàn cảnh không có “người lạ” trong đoàn.

  • Chúng tôi sẽ tùy chỉnh lịch trình đáp ứng các yêu cầu cụ thể của từng khách, bao gồm các lựa chọn về khách sạn, các bữa ăn, các điểm tham quan, độ dài tour, phương tiện giao thông, ngân sách…

  • Khởi hành vào ngày quý khách yêu cầu (không có lịch trình cố định từ phía công ty)

  • Chăm sóc (gia đình) quý khách trong cả lộ trình tour từ các dịch vụ đón tiễn riêng; các buổi tham quan trong lịch trình cũng như các thu xếp đặc biệt như đi thăm thân hoặc mua sắm riêng

  • Các hoạt động tham quan trong tour được thiết kế dựa trên yêu cầu của quý khách, tùy thuộc vào các điều kiện sức khỏe, ngân sách và thời lượng tour. Lịch trình tour có thể được điều chỉnh khi khách có yêu cầu ngay cả khi đang đi tour (tuyệt đối không bị ép buộc vào các trung tâm mua sắm).

  • Cực kỳ thích hợp với các quý khách cần sự thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình, khách cần quan tâm chăm sóc đặc biệt, người lớn tuổi, gia đình có trẻ em

  • Không bị làm phiền vì những hành xử không phù hợp của khách khác

Nếu việc không thích đi tour ghép vì bạn mất sự thoải mái thì hãy thử thực hiện chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình ở loại hình tour riêng. Hiện tại công ty Du lịch Việt Nam TPHCM đang có các tour riêng cho khách có nhu cầu đến các nước châu Âu, châu Mỹ, châu Úc, Nhật Bản…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 028. 3932 6776

Email: tourvip@vietnamtourism-hcmc.com.vn

Chia sẻ: